Four months; One semester,  100++ days of  spending almost  8 hours in college.. at last this semester was over…and im glad about it. Its been a hard semester for me dealing with My Geometry class, understanding those parallel an series circuits  in my electromag class.. Im done meeting my uhm how should I describe him??? Im done meeting my lazy chap instructor in my web development class, Im over with my brain storming wednesday nights preparing for my laboratory exams in my Cisco Subject… Im moving forward.. with the new semester, with new subjects, new classmates, new instructors i hope….

Im so happy that somehow I made it again surviving this semester. Akala ko babagsak nako sa mga ibang subjects ko. Akala ko diko kakayning pakisamahan yung mga classmates ko pero dami talagang ngkakamali sa maling akala. Anu bang natutunan ko ngayong semester?? Teka… hmmm… ang hirap paranng wala akong maisip… hehehe nakakapanghinayang kase hindi nako nakasama sa mga Deans Listers. Medyo tamad kase akong mag aral ngayong semester na to eh.. Sayang Talaga.. Gusto ko pa naman sanang makapagmarch kasama ung dad ko.. huhuhu

Hindi bale may next time pa naman. Siguro I just need to relax by now, Take time to figure out myself, have a break, have a kitkat.. lol Basa I need to improve more by the next sem kase kawawa ako sa tita ko if ever. Nakakahiya naman sa kanya. Haist anyway, Ilang months lang naman ang hihintayin ko beforre I graduate.. Hmmmm Next year graduate nako hopefully… Naeexcite nko nagayon pa lang..

Teka balik na nga lang ako bout my topic… Masaya ako na tapos na talga ung semester na to, though nakakapanghinayang kase madami ring masasayang memories ko sa sem na to. Tas madami din akong nakilalang mga new set of friends.. Pati si crush hehehe kaso ndi pa kami nakakapagusap eh.. tapos na ung sem pero diko pa rin xa nakakausap. sayang…Pero ok lang hindi naman ako insterested kausapin xa kase Perfectionist un eh, takot pa naman ako sa mga perfectionist ,maxado.. Tsaka Suplado Xya. Kaya wag na lang.

Aun lang wala nakong maisip isulat. Mag 2 2pm na kase may klase na ko.. haist basta ngayon masaya ako kase tapos na ung sem…

